sua 1

Pages

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

những ai nên đeo vòng tay gỗ trầm hường

Đeo vòng gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Gỗ trầm hương từ lâu được lưu truyền lại là loại gỗ thảo mộc, với nhiều công dụng đặc biệt trong y khoa học, có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, có thể có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp.



Chính vì những tích xa xưa để lại mà nhiều người không khỏi tò mò, tìm kiếm về các loại trầm, đặc biệt hơn là những tác dụng của gỗ trầm hương là gì ? ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết về sự thật “ Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ? hay tác dụng của vòng tay gỗ trầm hương “ để bạn có thể nắm bắt được những thông tin vô cùng quý giá ấy.

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của gỗ trầm hương, đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì chúng tôi giới thiệu lại cho bạn sơ lược về khái nhiệm gỗ trầm hương là gì ?

Vòng Tay Trầm Hương InDo 10 ly : ===> 300.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 12 ly : ===> 350.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 14 ly : ===> 400.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 16 ly : ===> 450.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 18 ly : ===> 500.000 vnđ

--------------------------------------

Cách Đặt Vòng tay phong thủy gỗ trầm hương  Nhanh Nhất Chụp Ảnh Sp Cần Đặt Nhắn Tin Zalo : 090.2277.552 hoặc để lại địa chỉ số điện thoại shop gửi hàng cho a/c ạ . Shop miễn phí giao hàng từ những đơn 300.000 vnđ trở lên ạ




Gỗ Trầm Hương là gì ?

Gỗ trầm hương được tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào các vùng bị tổn thương trên cây Dó Bầu hòa với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây Dó Bầu hun đúc theo thời gian, nhiều năm tạo nên Trầm trong đó chứa đựng được “ Linh Khí của đất trời “ . ( Theo Dân gian ).
Tuy nhiên ngày nay khoa học phát triển đã đưa ra khái niệm trầm hương được tạo ra như sau:




Gỗ Trầm hương chính là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó Bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ của Việt Nam.
Khi cây Dó bị làm tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), cây Dó sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương trên thân, chính phần gỗ bị tổn thương được tích dầu trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Gỗ Trầm hương.
Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi tìm kiếm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị tổn thương do bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh….




Nguồn gốc của vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương xuất hiện lâu đời từ thời xưa, nhưng chỉ có giới quý tộc, vua chúa mới có thể xử dụng vì nó được xem như là cống phẩm quý hiếm.

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương hình thành trên cây dó bầu. Cây dó bầu trong quá trình sinh trưởng ngoài tự nhiên, thường bị các tác nhân vật lý và sinh học làm tổn thương và nhiễm bệnh, trải qua quá trình nhiễm bệnh và tạo ra các kháng thể nhằm bao bọc chổ nhiễm bệnh, chổ đó bắt đầu hình thành trầm hương, quá trình đó diễn ra càng lâu thì vùng tạo trầm càng lớn và chất lượng trầm càng tốt, càng nhiều.




Ý nghĩa của vòng tay trong phong thuỷ
Trầm hương trong phong thuỷ có tính dương, được xem là linh vật xua đuổi tà ma, ám khí rất hiệu quả, ngoài ra trầm hương còn được xử dụng để tránh ngãi.

Vòng tay chuỗi hạt dù làm từ gỗ, đá hay là vật gì tạo thành đều có tác dụng và ý nghĩa với số hạt tương ứng. Công dụng chủ yếu của chuỗi hạt là định tâm, tâm có an thì làm việc mới tập trung, mới đạt hiệu quả cao và thành công được.

Chuỗi hạt được xử dụng nhiều ở các đạo giáo khác nhau, tuy nhiên mỗi đạo giáo lại có mỗi kiểu dáng vòng khác nhau. Nhưng suy cho cùng, ý nghĩa phong thuỷ mà vòng tay mang lại đều tốt cho người dùng.



Vòng tay trầm hương được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay, các bạn sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ ngày càng đeo nhiều. Nhưng nó chưa thật sự phổ biến nhiều vì giá thành khá cao.

Vòng tay trầm hương được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng. Chính vì vậy mà những người kinh doanh hay sử dụng.

Tác dụng của Trầm Hương trong Đông Y
Theo Đông Y: Trầm Hương là dược liệu quý, là vị thuốc quý hiếm, có vị cay, tính ôn.

An thần: Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ.
Giảm đau: Giúp chữa các bệnh đau đầu, đau ngực, đau bụng.
Có lợi tiêu hóa: Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở.
Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.



công dụng của trầm hương 4 đặc điểm tối kỵ trong phong thủy phòng làm việc để sự nghiệp năm 2020 thêm thăng hoa

I. Sự thần kỳ đến từ công dụng của trầm hương đối với sức khỏe Phong thủy phòng ngủ: Phòng ngủ, giường ngủ - Những điều nên và không nên

Đặc biệt, trầm hương được sử dụng để chế tác vòng tay, là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, được săn tìm bởi cộng đồng người Việt. Đeo vòng tay trầm hương giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở ta luôn từ bi hỉ xã, cảm thấy bình an. Mùi hương từ trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn, giảm đi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hằng ngày.Vì thế, phải đặc biệt chú ý đến bộ ba phong thủy bao gồm nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ. Ở góc độ phong thủy, khi chọn người xông nhà đầu năm mới nên chọn người có thiên can, địa chi, ngũ hành tương sinh với gia chủ. Sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2020. Con kính lạy các ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Phúc đức Tôn thần.



Tác dụng của trầm hương trong phong thủy
Xã hội phát triển và vấn đề phong thủy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết rõ trầm hương được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều vật phẩm phục vụ cho phong thủy như vòng tay tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, trác khói trầm hương ….Ngoài ra, Ngân 98 tiết lộ bạn trai nhắn tin với rất nhiều cô gái lạ. Mùi giống như một đồng cỏ. Hơn nữa, núi càng cao, khoảng cách với bầu trời càng gần. Chậu cây tình nhân phong thủy. Sự háo hức hiện lên hầu hết khuôn mặt những người ngồi trên con tàu Statue Cruise di chuyển từ cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Để xác định chính xác, cách tốt nhất là dùng la bàn Phong Thủy tìm ra vị trí chính xác của 12 địa chi trong phòng khách và đặt vào.



II. Mua trầm hương ở đâu uy tín? Mẹo phong thủy hút tiền, nhà giàu thường hay áp dụng

Lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe
Ngày nay, không khó để tìm kiếm những chuỗi hạt, vòng đeo tay, vòng cổ làm từ trầm hương. Những chuỗi hạt này bên cạnh công dụng làm vật trang sức rất đẹp mắt, chúng còn có lợi ích lớn hơn nhiều. Trầm hương chứa một lượng tinh dầu rất lớn.Tháng 8 âm, tuổi Thìn không nằm trong số những con giáp "đỏ" nhất, song họ cũng không cần lo lắng, vì năm Canh Tý 2020 ở phía trước đang chờ đón họ với vô số những cơ hội làm giàu mà nếu biết nắm bắt, sẽ khiến cho họ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất của năm sau. Những khi đó là lúc tuổi Ngọ tư duy về công việc, về đam mê của họ. Có những người chẳng cần phải uống thuốc, bởi cơ thể họ đã cân bằng và khỏe mạnh. Trong vườn chị áp dụng nhiều loại chậu trồng từ tháp rau, chậu có bánh xe đẩy hay thùng earthbox áp dụng cho cây leo, đảm bảo cây luôn được cung cấp nước, có thể đến 6 ngày không cần tưới mà đất vẫn ẩm, dù Sài Gòn mùa khô nóng. Một mâm âm cơm đủ đầy cúng ông Công ông Táo. Khi về đến bến xe Thái Bình, bà kêu xe ôm chở anh về tận nhà ông Rạng và trả tiền trước cho xe ôm.



Trầm hương có tác dụng gì trong chữa bệnh?
Bên cạnh quan niệm về tâm linh, phong thủy cho sự nghiệp, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các dược chất có trong trầm hương. Kết quả cho thấy trầm hương có tác dụng chống co thắt cơ và giảm đau hiệu quả.Nhưng ở góc độ phong thủy, việc sử dụng cửa trước thường xuyên hơn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đón năng lượng vũ trụ vào. bởi lá có màu xanh ngọc bích, hình tròn xoe như đồng xu, rìa lá vàng, mọng nước mang ý nghĩa phong thủy tốt. Trong phong thủy nhà bếp thì yếu tố Thủy và Hỏa đặc biệt cần được chú ý. Tuy nhiên, bạn có thể đeo vào bàn tay bên bên phải để tránh hiểu lầm và không làm lỡ dở cơ hội tình duyên của mình.Cụ thể, trên Youtube, một tài khoản mang tên K. Tất cả đá dùng trong lăng mộ Từ Hy đều là loại Hán bạch ngọc thượng phẩm, được điêu khắc cực kỳ tinh xảo.



5 lợi ích tuyệt vời từ vòng tay trầm hương
Vòng đeo tay trầm hương là 1 trong sản phẩm phổ biến nhất được làm từ gỗ trầm hương. Vòng đeo tay trầm hương không chỉ mang đến phong thủy tốt cho người đeo, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.Không những tốt cho sức khỏe, vòng tay trầm hương còn mang đến sự trang nhã đi kèm với lợi ích về mặt phong thủy cũng như mang lại một cuộc sống tích cực và tươi đẹp hơn.Theo kiến thức phong thủy, bếp nấu không nên đặt nhìn thẳng ra cửa chính hay nơi hút gió, có đường đi nếu không sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và vượng khí của gia chủ. Người ta thường nói phụ nữ là phong thủy giúp gia đình thịnh vượng, nhưng đàn ông cũng có vai trò quan trọng không kém. Cùng với đó là không nên đặt nhà vệ sinh ngay dưới cầu thang làm mang lại điều không tốt lành. Nếu muốn cầu may mắn thì nên đi về hướng Hỷ Thần là hướng chính Đông.Nếu bàn ăn đặt ở phía Đông của phòng ăn, bạn nên chọn màu xanh lá cây. Vì vậy, về cơ bản, con giáp này có thể chi tiêu khá thoải mái theo ý muốn của mình.



 Trầm hương được tạo bởi cây Dó, loại cây này cực nhẹ. Một lóng cây Dó tầm một người ôm, dài một mét. Do đó, mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà hay chỉ là làm than, củi. Giành được ngôi vương đã khó, nhưng giữ được ngôi vương còn khó hơn nhiều nên ngoài sự đột phá về công nghệ, cấu hình, thiết kế, giá hay chiến lược marketing…có lẽ Samsung đang tìm kiếm một điều gì đó về mặt “phong thủy”, bắt đầu từ cách đặt số lẻ cho các Model vào năm chẵn để kỳ vọng lặp lại thành công như các Model số chẵn của năm lẻ. Thay vì phong thủy cầu thang hướng ra cửa, chân cầu thang nên đi từ hướng tốt, tránh thiết kế cầu thang ở cuối nhà khiến vượng khí bị suy giảm. Trong khi đó, giá vàng nhẫn trơn các loại 24K được doanh nghiệp bán ra vượt 45 triệu đồng/lượng. Thành viên đội khảo cổ còn phát hiện, ngôi mộ này còn tới 24 cái vạc lớn, 9 cái âu bằng đồng đen.Theo nhà nghiên cứu tâm linh Nguyễn Vĩnh Kiên, người Việt từ xưa có quan niệm rằng trong những ngày đầu năm mới, mọi người sẽ rất chú trọng đến giờ tốt, hướng tốt để khởi hành. Gương mặt Nguyên Khang có phần mũi cao hơn và đôi mắt 2 mí hoàn toàn khác trước.



Hiện nay, trầm hương nhân tạo được bày bán phổ biến với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, nếu không hiểu rõ và phân biệt được các loại trầm, sẽ rất khó trong việc lựa chọn được một chiếc vòng trầm hương đáp ứng yêu cầu của bạn. Để phân biệt đâu là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo, cần hiểu rõ về sự hình thành của từng loại trầm, cũng như đặc tính của trầm để tránh bị lẫn lộn trong khi mua hàng.Thảm chùi chân đúng phong thủy giúp tiền bạc kéo vào nhà. Màu vàng Gold không chỉ đơn thuần là màu sắc yêu thích mà trên hết nếu xét về yếu tố tâm linh đó là màu sắc phong thủy mang lại may mắn cho Thúy Vân. Trong khoảng thời gian này, chỉ cần họ nỗ lực, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp từ đó cũng có những đột phá bất ngờ. Nhưng khi đang ngâm mình dưới nước thì bầu trời trong xanh bỗng chuyển sang màu xám và đen kịt, gió thổi mạnh và sau đó ít lâu mưa trút xuống.Là vùng đất mang trong mình nhiều kỳ quan và di sản, hành trình bay Đà Nẵng – Huế hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm trải nghiệm du lịch, văn hóa và lịch sử độc đáo nhất tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Nhưng qua thực tiễn quản lý, TP nhận thấy một số loài cây sau đây có ưu thế đáp ứng cơ bản các điều kiện trên: Me chua, mặc nưa, bằng lăng, giáng hương lá lớn, gõ mật.



III. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam.6 đại kỵ phong thủy cho phòng ngủ, nên tránh ngay kẻo gia đình cạn phước

Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Công dụng của vòng tay trầm hương vừa là vật phẩm phong thuỷ, vừa là dược liệu trị bệnh cũng và cũng là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà từ thời xa xưa, các vua chúa lại yêu thích trầm hương đến như vậy.



Từ trang sức quý giá đến các đồ thờ cúng thiêng liêng, các vương triều đều sử dụng trầm hương trong các nghi thức thờ cúng, hay đơn thuần là đốt trầm trong không gian để tao cảm giác thư giản nhờ mùi hương và dược liệu của nó mang lại.Theo phong thủy, để đạt được sự thành công, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, bạn cũng cần phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. Do thuận lợi về vị trí, cũng như phong thủy, Phù Lưu đã sớm hình thành nghề buôn bán từ xa xưa. Phụ nữ nên nhớ bạn chính là phong thủy nhất, làm nên một gia đình hưng thịnh. Những người kinh doanh ấn triện luôn chọn giải pháp marketing không tốn chi phí. vn ký hợp đồng đầu tư tài trợ vốn lên đến 10 tỷ đồng cho PushSale. Lucia Liu Huwy-min, trợ lý giáo sư nhân chủng học tại Đại học Khoa học và công nghệ Hong Kong, đặt câu hỏi: "Điều gì khiến mọi người tin vào mê tín thay vì tôn giáo?".



Ứng dụng của vòng tay trong thời trang Không thể không phủ nhận là Vòng tay trầm hương ngày càng được thiết kế một cách tinh tế, vừa là vòng tay phong thuỷ vừa là một phụ kiện thời trang đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng.Đây có thể nói là bộ phim thần tượng tuổi teen tốt nhất từ trước đến nay ở Việt Nam. Vật phẩm may mắn cho công việc năm 2020. Theo kiến trúc sư phong thủy Hoàng Trà, Phó viện trưởng Viện Lý học Đông phương, có một thực tế đáng buồn hiện nay, là nhiều người tự phong làm thầy phong thủy với cấp độ cao nhất rồi ra giá lấy tiền rất cao. Thế nên dù có hết tiền thì bạn cũng nên để tiền có mệnh giá lớn một chút trong ví, điều này được xem là có lợi cho phong thủy ví tiền. Chu Văn An đã dâng lên nhà vua Thất Trảm Sớ, đề nghị chém đầu bảy kẻ nịnh thần. Người tuổi ngựa trong năm 2020 dự đoán sẽ có vô số những con đường dẫn đến sự nghiệp của bạn.



Vòng trầm hương 108 hạt được gắn thêm các hoạt tiết vàng phong thuỷ đẹp mắt và quấn thành nhiều vòng trên tay. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ, vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa tâm linh cao.Vị trí, thế đất và hình dáng của khu đất chính là yếu tố phong thủy đầu tiên cần quan tâm. Theo các chuyên gia phong thủy, trong số 12 con giáp có một số con giáp trọng tình cảm và ít quan tâm đến tiền bạc và Dậu nằm trong số này. Đừng cố gắng treo tranh chỉ để lấp đầy khoảng trống. Người xưa thường nói “đất lành chim đậu” đây chính là dấu hiệu cho thấy gia đình bạn sắp có tin vui, vận xui đi qua vận may đang đến rất gần.Chị Huyền, ngụ Quận Bình Thạnh, vừa ghé vào tiệm vàng trên đường Bùi Hữu Nghĩa, mua bộ vàng trang sức gồm nhẫn, dây chuyền và bông tai để lấy may đầu năm, cho biết năm nào cũng mua vàng trang sức ngày Thần Tài với mong muốn đem lại may mắn, tài lộc nhưng năm nay khá bất ngờ vì tiệm vàng thông thoáng quá, không có cảnh chờ đợi, chen lấn hay ghi số như năm ngoái. Việc xem hướng nhà và các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới ngôi nhà vì thế trở nên rất rõ ràng và rất đơn giản.



Vòng tay trầm hương được thiết kế dạng bi tròn, hoặc dạng đốt trúc giúp ma sát với phần da tay người đeo tạo cảm giác êm và mềm mại, hơn nữa chính hương thơm xuất phát từ trầm hương còn giúp cơ thể như luôn toả ra mùi thơm thoảng nhẹ.Theo phong thủy, trong giai đoạn thuộc Bát vận hạ nguyên, tính đến ngày 4/2/2024, nếu tổng các chữ số ngày sinh cộng lại lớn hơn 80, chắc chắn bạn chính là con cưng của Thần Tài, không sớm thì muộn sẽ nhận được nhiều may mắn về tài lộc, phú quý rụng đầy nhà, cả đời hưởng thụ cũng không hết. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, dao, kiếm thường mang theo bên mình sát khí rất nặng nên nếu để ở đầu giường bạn có thể bị nặng đầu, chóng mặt và gặp ác mộng khi ngủ. Phó chủ tịch Thường trực Hội Môi giới bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính cho rằng, nhà đầu tư nên chọn các dự án có vị trí dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hành chính, kinh tế hoặc tọa lạc lân cận các khu công nghiệp, khu dân cư hiện hữu với tiện ích đầy đủ. Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thân gặp thuận lợi nhất là về mặt sự nghiệp, với những bước tiến vững chắc và chúng tỷ lệ thuận với lợi nhuận mà họ thu được.Là người chu đáo, chăm sóc tốt cho chồng con. Cây chân chim 7 lá còn có tên gọi khác là cây ngũ gia bì, thất diệp liên hay móng rồng.

Bản thân trầm hương là loài gỗ quý mang mùi hương dịu nhẹ, chính vì thế sản phẩm vòng tay trầm hương cũng mang hương thơm đặc trưng của trầm và chính điều này sẽ giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.Với nữ, nên đeo vòng tay Citrine màu vàng với tỳ hưu, giúp mang lại phong thủy tốt và củng cố nguồn tài nguyên. Mỗi loại đá phong thủy và phù hợp với từng vận mệnh mà đem lại công dụng khác nhau. Do đó, khi muốn đặt hồ cá trong phòng khách gia chủ cần tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc tìm hiểu nhiều tài liệu về Thủy cũng như vận mệnh của mình để kích cho đúng. Sông Công không hề hay biết? Phải chờ tới khi nhân dân đơn thư, báo chí vào cuộc mới xử phạt cho phải phép và tích cực xin điều chỉnh quy hoạch để hợp thức vi phạm cho chủ đầu tư? Việc phân lô bán nền của Công ty Thiên lộc trong khi Dự án triển khai chậm tiến độ, chưa hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng có đúng quy định pháp luật?.Nguyễn Nhạc hội hai em lại và nghĩ ra một kế. Tuy nhiên, thực trạng của hệ thống sông hồ với quá trình phát triển hiện vô cùng phức tạp, đòi hỏi sự tập trung chương trình, kế hoạch, nguồn lực.

Ảnh Sản Phẩm























 
------------------- ---------------------------

kính solex malaysia, kính solex 406, kính solex đắt nhất, kính solex mắt treo, kinh solex hong kong, kính solex thước kẻ, mắt kính solex hàng hiệu, giá kính solex 14k 1/25,kính solex chữ h,kính cổ,kính mạ vàng,kính nam,kính thời trang,kính râm,mắt kính nam,kinh đi ngày đêm,